English Garden ความสวยงามที่เรียบง่ายของสวนอังกฤษ


English Garden ความสวยงามที่เรียบง่ายของสวนอังกฤษ
สวนอังกฤษ
ความเรียบง่ายและสวยงามของสวนอังกฤษ (English Garden ) เป็นการผสมผสานระหว่างบ้านที่เราอยู่อาศัยกับการตกแต่งบริเวณรอบๆ ให้ดูเรียบง่ายและลงตัว ซึ่งในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นการจัดสวนที่เป็นที่นิยมไปแล้วทั่วโลก

English Garden

ความโค้งมนที่งดงาม ความเขียวชอุ่มของสนามหญ้า ความหอมและสีสันสดใสของดอกไม้ สามารถเปลี่ยนบ้านให้การเป็นพื้นที่ในการผ่อนคลาย ชวนให้นึกถึงความสงบเรียบง่ายของชีวิต
โรมัน

การจัดสวนอังกฤษ (English Garden )เป็นการจัดเรียงของกุหลาที่สวยงาม พันธุ์ไม้ที่มีหอมกรุ่น พืชพันธุ์ที่เขียวชอุ่ม ของตกแต่งที่โรแมนติก พื้นที่นั่งเล่นที่สงบเป็นสวนตัว และบริเวณรอบๆมีต้นไม้ให้ร่มเงา
เป็ดปูนเปลือย
เป็ดโรมัน

การจัดสวนอังกฤษ (English Garden )บริเวณพื้นที่รอบบ้านสามารถทำได้โดยง่าย เพียงแต่เลือกวัสดุในการตกแต่งที่เหมาะสม ซึ่งคุณสามารถสร้างสวนที่สมบูรณ์แบบสำหรับจิมน้ำชาหรือพักผ่อนช่วงเย็นได้
ตุ๊กตาโรมัน
โรมัน

ซึ่งสวนที่เรียบง่ายแบบสวนอังกฤษจะสามารถสร้างความหลงไหลและแรงบันดาลใจต่างๆให้เกิดขึ้น

ในช่วงเวลาเย็นการเดินเล่นที่สวนจะประสบการณ์ที่ดี และเป็นโอกาสในการสร้างพื้นที่ที่สวยงามไม่ว่าจะอยู่ที่ระเบียงอพาร์ทเมนต์หรือคอนโด พื้นที่รอบๆ บ้าน หรือจะทำสวนเล็กหลังบ้านก็ได้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างความเพลิดเพลินให้แก่เราเป็นอย่างยิ่ง
ตุ๊กตาโรมัน


มาสร้างสวนอังกฤษ (English Garden )


การปลูกพันธุ์ไม้ต่างๆไว้ข้างทางเดินเป็นสิ่งจำเป็นของการจัดสวน ซึ่งเวลาที่เราเดินเล่นในสวนใต้แสงของดวงจันทร์หรือเพลินเพลินกับกิจกรรมต่างๆช่วงยามเย็นเราจะได้กลิ่นหอมของดอกไม้ การออกแบบทางเดินความที่จะเพิ่มของตกแต่งที่โรแมนติกเข้าไปด้วย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความอบอุ่มและสวยงามยิ่งขึ้น
น้ำริน

วัสดุที่เราสามารถใช้เป็นทางเดินของสวนอังกฤษได้แก่ ก้อนกรวดซึ่งราคาถูกและง่ายต่อการบำรุงรักษา ไม้หรือวัสดุเหมือนไม้ซึ่งราคาก็ไม่ได้สูงนัก และมีความสวยงาม แผ่นหิน แผ่นทางเดิน หรือบล็อกปูพื้นจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ในสวนและผสมผสานความทันสมัยของบ้านให้ดูโดดเด่นได้อีกด้วย
English Garden

ออกแบบให้มุมโค้งในสวนจะดูนุ่มนวนและสวยงามกว่าการออกแบบเป็นเส้นตรงและมุมเหลี่ยม
เลือกดอกไม้ที่มีสัสันสดใส พันธุ์ไม้สีเขียว สมุนไพร และไม้ที่มีกลิ่นหอม เพื่อจะช่วยสร้างสีสันได้อย่างนุ่มนวนของมุมของทางเดิน ซึ่งจะดูเป็นธรรมชาติและเรียบง่าย
เป็ดปูนเปลือย
แต่งสวน

หญ้าเป็นสวนประกอบที่สำคัญของสวนอังกฤษ ซึ่งพื้นที่นั่งเล่นจะอยู่ทามกลางสนามหญ้าที่เขียวชอุ่ม
Gardening
Ivy
สวนอังกฤษ

ของประดับสำหรับสวนอังกฤษ


English Garden

ควรเลือกของที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติ และโรแมนติก ซึ่งของประดับสำหรับสวนอังกฤษซึ่งจะเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ของตกแต่งที่เป็นไม้เนื้อแข็งหรืดไม้สัก ปูนปั่น กระถาง พื้นที่นั่งเล่นจะเป็นจุดที่ดึงดูดที่สุด มีม่านั่งที่ดูเรียบง่ายและมีโต๊กเล็กๆ บ้านนกเป็นอีกอย่างที่ง่ายและเพิ่มความสวยงามให้สวน และยังดึงดูดให้นกมาสร้างรังที่สวนเราอีกด้วย รั้วไม้หรือรั้วอิฐสามารถสร้างความโดดเด่นได้ดีซึ่งสามารถปลูกไม้เลื้อยหรือไม้ดอกหอมได้อีกด้วย สะพานเล็กๆน่ารักๆสามารถสร้างความน่าสนใจอีกแบบ
ผีเสื้อจัดสวน
แต่งสวน
ผีเสื้อ
มิ้น
ต้นไม้
กระถางปูน
เป็ด


No comments:

Post a Comment